Sức hút mãnh liệt của một khu downtown mới The Global City

Sức hút mãnh liệt của một khu downtown mới The Global City
Với sự hình thành của The Global City đối với một khu Downtown được chủ đầu tư chú trọng đến thì việc hút khách đến thăm quan là điều hiển nhiên, một dự án lớn tại Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ có một khu vực “trung tâm thành phố” thứ hai trong vòng bốn năm tới.
Nói đến thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Nguyễn Huệ vẫn được coi là khu trung tâm của thành phố từ trước đến này và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực. Sự xuất hiện của Shoude Global City đang dần tạo thành sức hút của trung tâm thành phố thứ 2 TP.HCM.
Vịnh Tình Yêu với khu nhạc nước quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á
Singapore là một ví dụ điển hình về cách tạo ra một trung tâm thành phố mới cho một thành phố. Nếu cách đây 15 năm khu vực đường Orchard được coi là điểm đến của du khách khi đến lưu trú, mua sắm và vui chơi ở Singapore thì ngày nay trung tâm thành phố mới của quốc đảo Sư tử là khu vực Vịnh Marina, một trung tâm của các điểm du lịch; các hoạt động kinh tế và văn hóa.
Một trong những yếu tố thành công và lợi thế của Marina Bay là sử dụng nước. Khu vực vịnh Marina có một lợi thế, từ năm 2002, tượng Merlion đã di chuyển ra vịnh, trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch đến khu vực này. Các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm cũng tập trung xung quanh vịnh như One Fullerton Mall, khu phức hợp Marina Bay Sands, Bảo tàng ArtScience, Louis Vuitton và Apple Floating Store. …
Tầm nhìn của Masterise Homes khi phát triển dự án The Global City Downtown là tạo ra một “kỳ tích” tương tự như vịnh Marina của Singapore, với những điểm nhấn tương tự.
Theo đại diện chủ đầu tư Masterise Homes, phía The Global City tại TP.HCM giáp sông Rạch Chiếc, đồng thời tận dụng và mở rộng diện tích mặt nước của dự án, tổng chiều dài của hệ thống kênh nhân tạo có thể đạt 2 km b. Điểm nhấn của vịnh là hệ thống nhạc nước hiện đại quy mô hàng đầu Đông Nam Á.  là thỏi nam châm thu hút du khách của The Global City. Bên cạnh đó, diện tích mặt nước xuyên suốt dự án còn mang đến một hơi thở thiên nhiên, một không gian trong lành, tươi mát cho cư dân tương lai của The Global City.
Khu Aiwan là một công viên cây xanh rộng lớn với khung cảnh thơ mộng, thu hút một lượng lớn khách du lịch vào mỗi dịp cuối tuần. Đại diện Masterise Homes cho biết, tổng diện tích mảng xanh của dự án đô thị toàn cầu lên tới gần 13 ha, tương đương 11% diện tích toàn dự án. Hiện tại, tổng thể cảnh quan và tiện ích của dự án đang được ưu tiên, dự kiến ​​hoàn thành vào quý I / 2023, thổi luồng sinh khí cho toàn khu đô thị.
Tại Singapore, không gian xanh cũng là một điểm nhấn của khu vực Vịnh Marina, với khu vườn Gardens by the Bay rộng 101 ha, đã đón hơn 50 triệu lượt khách tính đến năm 2018. Doanh thu hàng năm của Gardens by the Bay ước tính hơn 100 triệu đô la Mỹ. Những con số này cho thấy không gian xanh không chỉ mang lại giá trị bền vững cho không gian sống đô thị mà còn có giá trị kinh tế to lớn.
Nếu khu Marina Bay tại Singapore có điểm nhấn là khu phức hợp Marina Bay Sands thì Universal City có trung tâm thương mại hạng A ngay trung tâm dự án, mang cả sự phồn hoa sầm uất vào giữa lòng thành phố.
Tổng chi phí đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng, thương mại và sòng bạc Marina Bay Sands lên tới 5,6 tỷ USD. Kể từ khi khai trương vào năm 2010, dự án đã thu hút hơn 380 triệu lượt khách hàng ghé thăm và dừng chân, cùng hơn 1.000 sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện, trao thưởng cho các doanh nghiệp.
Theo đại diện Masterise Homes, trung tâm mua sắm rộng 123.000m2 của dự án The Global City dự kiến ​​sẽ quy tụ các thương hiệu thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng và các tiện ích giải trí hiện đại. Trong tương lai, đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện trong nhà quy mô lớn tại TP. Không khí nhộn nhịp, sôi động đó không chỉ thu hút các hoạt động thương mại của TTTM mà còn lan tỏa sang các hoạt động thương mại, mua sắm của khu nhà phố Universal City.
Theo nguồn từ: vietnamnet.vn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN